1. Chính sách thanh toán:
Website không có chức năng bán hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, rõ ràng.
2. Chính sách vận chuyển:
Website không có chức năng bán hàng chỉ giới thiệu về dịch vụ. Chính sách vận chuyển sẽ được công ty áp dụng theo từng trường hợp đối với khách hàng
3. Chính sách đổi trả - bảo hành
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
4. Hướng dẫn mua hàng
Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về dịch vụ.