Tôi thanh toán xong rồi phải làm gì tiếp theo?
- Trong trường hợp quý khách chọn điểm đi tại văn phòng nhà xe thì vui lòng có mặt trước 30 phút tại văn phòng/quầy vé/ Bến xe xuất trình SMS vé để làm thủ tục lên xe.
- Trường hợp quý khách đăng ký trung chuyển vui lòng chuẩn bị trước 30 phút và giữ điện thoại bên mình. Tài xế sẽ liên hệ quý khách để trung chuyển về điểm xuất phát.
Tôi phải xuất trình gì với nhà xe để lên xe?
- Chỉ cần cung cấp SMS đặt vé hoặc đọc họ tên và số điện thoại. Nếu cần có thể cung cấp Mã đặt vé hiển thị trên BusMap cho nhà xe.
Tôi không nhận được SMS vé, tôi phải làm thế nào?
- Chúng tôi sẽ cố gắng gửi lại SMS vé nhiều lần cho đến khi bạn nhận được, trường hợp bạn không nhận được SMS vé nào do lỗi hệ thống, bạn có thể gọi lên tổng đài của nhà xe bằng cách bấm vào nút "Gọi nhà xe" để được hỗ trợ.
Tôi nhập sai số thông tin trong lúc đặt vé online. Tôi phải làm thế nào?
- Bạn có thể gọi trực tiếp lên tổng đài của nhà xe bằng cách bấm vào nút "Gọi nhà xe" để yêu cầu cập nhật thông tin. Ngoài ra bạn có thể gọi đến số tổng đài của BusMap 0356782889 để chúng tôi hỗ trợ bạn cập nhật lại thông tin.